Cập nhật tiến độ Vinhomes Global Gate Cổ Loa Tháng 5/2024

Vinhomes Cổ Loa với tên gọi chính thức Vinhomes Global Gate là dự án tiếp theo được Vingroup triển khai tại Hà Nội với quy mô lên tới hơn 385ha. Dự án được quy hoạch xây dựng và phát triển để trở thành một Đại đô thị hiện đại và văn minh với đẩy đủ các hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp mang tầm cỡ khu vực.

phoi-canh-vinhomes-global-gate-co-loa

Phối cảnh dự kiến của dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa (phối cảnh không chính thức).

Vị trí cửa ngõ đắc địa

Dự án có vị trí nằm tại cửa ngõ phía Bắc của thủ đô Hà Nội, trên trục đường Trường Sa huyết mạch với quy hoạch đồng bộ và cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt, trong tương lai khi hoàn thiện đồng bộ hạ tầng kỹ thuật khu vực thì dự án nằm ngay tại điểm lên xuống cầu Tứ Liên và chỉ cần đi qua cầu là kết nối tới đường Thanh Niên.

Tiến độ thực tế tại dự án

Theo như quan sát của chúng tôi thì dự án Vinhomes Global Gate được Chủ đâu tư bắt đầu triển khai công tác San lấp mặt bằng từ khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4 năm 2024 với tiến độ thi công khẩn trương, máy móc và xe tải ra vào công trường liên tục. Hiện tại là thời điểm đầu tháng 5 năm 2024, dự án đã cơ bản hoàn thiện công tác san lấp mặt bằng khoảng 50% diện tích đất quy hoạch dự án được giao (một phần dự án nằm về 1 phía của đường Trường Sa).

tien-do-vinhomes-global-gate-co-loa-thang-5-2024-2

Phần bên trái đường Trường Sa (hướng đi từ cầu Đông Trù về cầu Thăng Long) đã cơ bản hoàn thiện công tác san lấp mặt bằng).

Theo như ảnh chụp được tại công trường dự án vào đầu tháng 5 năm 2024, phần phía bên trái đường Trường Sa (hướng đi cầu Thăng Long từ cầu Đông Trù) đã cơ bản hoàn thiện công tác san lấp mặt bằng. Phần đất quy hoạch này bao gồm 1 phần là Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia và 1 phần là không gian dành cho khu biệt thự, liền kề, shophouse và 5 tòa căn hộ chung cư cao 45 tầng.

tien-do-vinhomes-global-gate-co-loa-thang-5-2024-1

Ảnh thực tế dự án hướng chụp về phái cầu Đông Trù.

Dự án Vinhomes Cổ Loa có chủ đầu tư là Công ty CP trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam – một công ty con của Tập đoàn Vingroup. Với kinh nghiệm triển khai các dự án BĐS và với uy tín đã được khẳng định, chắc chắn rằng chỉ trong 1 năm nữa thôi, nơi đây sẽ thay đổi hoàn toàn thành một Đại đô thị hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

Quy mô tổng quan dự án

Hiện tại các thông tin cụ thể về quy mô, các loại hình phát triển, giá bán và các chinh sách bán hàng dự án Global Gate Cổ Loa đểu chưa được Vinhomes công bố chính thức. Tuy nhiên, theo trao đổi với một số bạn Chuyên viên kinh doanh thì chúng tôi được biết dự án sẽ có quy mô khoảng hơn 4000 căn thấp tầng, 12 tòa căn hộ chung cư cao 45 tầng cùng hệ sinh thái tiện ích dịch vụ mang thương hiệu Vinhomes.

Dự kiến thì dự án sẽ được mở bán vào Quý 4 năm 2024 với giá bán được cho là không hề rẻ (dự kiến khoảng 200 – 300tr/m2). Các thông tin cụ thể sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật ngay khi được Chủ đầu tư công bố.