Giá bán biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa dự kiến sẽ rất cao

Vinhomes Cổ Loa là dự án được CĐT là Công ty CP trung tâm Hội nghị triển lãm Việt Nam (VEFAC) – thành viên của Tập đoàn Vingroup triển khai đầu tiên tại khu vực phía Bắc thành phố Hà Nội. Dự án được quy hoạch và phát triển để trở thành một Đại đô thị hiện đại và tiện nghi với các không gian sống đẳng cấp và hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng bậc nhất khu vực.

phoi-canh-vinhomes-global-gate-co-loa

Phối cảnh dự kiến của dự án Vinhomes Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội.

Quy mô dự án

Dự án có tên gọi chính thức là Vinhomes Global Gate với quy hoạch dựa trên ý tưởng về một Thành phố quốc tế đa sắc tộc tại vị trí cửa ngõ của Thủ đô Hà Nội. Dự án cũng được kỳ vọng khi hoàn thành sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của khu vực và là một nhân tố quan trọng trong tiến trình lên Quận của huyện Đông Anh.

Là một Thành phố thu nhỏ hiện đại và đẳng cấp, Vinhomes Global Gate sở hữu đầy đủ các loại hình nhà ở bao gồm:

  • Biệt thự: đơn lập, song lập và tứ lập.
  • Liền kề.
  • Shophouse.
  • Căn hộ chung cư.

Vị trí dự án

Ra mắt tại thời điểm mà giá trị Bất động sản Vinhomes đã thiết lập một nền giá mới cao hơn rất nhiều so với thời điểm mở bán các dự án trước đây của Vingroup. Cùng với đó, dự án Global Gate Cổ Loa cũng sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tại cửa ngõ phía Bắc thủ đô, khu vực có cơ hở hạ tầng và kết nối giao thông vô cùng hiện đại và phát triển. Đây cũng là khu vực thuộc định phướng mở rộng và phát triển của thành phố Hà Nội trong thời gian tới.

vi-tri-vinhomes-global-gate-1

Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa.

Giá bán dự kiến

Chính vì vậy mà dự kiến giá bán các căn biệt thự Vinhomes Global Gate sẽ không hề rẻ, dự kiến có thể ở mức giá từ 200 – 300 triệu/m2 diện tích đất. Bảng giá mở bán cũng sẽ được Vinhomes nghiên cứu rất kỹ thị trường để đưa ra mức giá hợp lý nhất, vừa đảm bảo lợi ích của khách hàng và các nhà đầu tư, vừa mang lại lợi nhuận cho Chủ đầu tư.

Giá bán các căn biệt thự và liền kề Cổ Loa cũng sẽ chỉ được công bố chính thức khi dự án được chính thức mở bán với rất nhiều các chính sách bán hàng ưu đãi, chiết khấu thanh toán cao và hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất 0% kỳ hạn dài. Thời điểm ra mắt dự án dự kiến sẽ vào khoảng các tháng quý 3 năm 2024.

vinhomes-global-gate-phoi-canh-1

Phối ảnh dự kiến cảnh quan nội khu của dự án Vinhomes Cổ Loa.

Mặc dù giá bán dự kiến các căn biệt thự, liề kề và shophouse tại dự án Vinhomes Global Gate Đông Anh sẽ rất cao, tuy nhiên nhu cầu sở hữu nhà và đầu tư tại dự án vẫn cực kỳ cao. Nhiều khách hàng và các nhà đầu tư đã bắt đầu tìm hiểu thông tin dự án ngay từ thời điểm hiện tại và sẵn sàng xuống tiền cọc ngay khi dự án được mở bán.

Hiện tại dự án đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý để triển khai thi công và mở bán chính thức. Quý khách hàng vui lòng theo dõi thông tin tại các website chính thức để được cung cấp các tin tức nhanh nhất và chính thống.